Vào một hôm trời đẹp tôi đang uống trà chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên thì bỗng chợt nhớ về quá khứ một thời kì oanh liệt huy hoàng đã trải qua bây giờ chỉ còn lại là những kỉ niệm đầy nhung nhớ và cát bóng loáng của những ngày tháng ấy nó sẽ không bao giờ biến mất khi nhớ về những năm tháng huy hoàng lúc đó ngọn lửa trong tim mỗi người luôn luôn bùng cháy không bao giờ dập tắt trước những sóng gió của cuộc đơi khi bản thân tôi đang khoác một chiếc áo rất đẹp lộng lẫy và hào nhoáng nó luôn tỏa sáng ở giữa đám đông bóng loáng nhất mỗi nơi nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn nó chỉ đẹp nhất khi mới bắt đầu kết thúc là những nỗi buồn bồi hồi và đầy xúc động nhớ về thứ xưa cũ ấy sẽ khiến bạn có cảm giác hoài niệm vì khoảng thời gian ấy tôi không vượt qua được những chông gai của cuộc sống này người ta nói vinh quang nhất là chiến thắng bản thân mình mà ngay cả cái đó tôi cũng chẳng thực hiện được thì nói gì đạt được những thứ phi thường nữa chứ tôi không thế vượt qua được cái tôi của mình lòng tự tôn của mình sự kiêu căng láo xược thích khoe khoang của mình luôn cho mình lại cái rốn của vũ trụ này cho mình là giỏi nhất luôn thế và cho mình là bách khoa toàn thư sống sinh ra để vĩ đại trở thành thánh vĩ nhân sự hiểu biết của bạn tỉ lệ nghịch với cái tôi nên tôi đã thua tôi là kẻ kém cỏi và không chịu thay đổi không chữa được căn bệnh trì hoàn đáng sợ dần dần tôi bước vào một thế giới của bóng đêm như trong đêm tôi không có lối thoát nhưng bước qua đường hầm đầy tăm tối chúng ta sẽ thấy ánh sáng lòng kiêu hãnh của tôi đã không cho tôi lún sâu hơn nữa mà tôi đã vực dậy được và kiên trì cố gắng để chứng minh giá trị bản thân chỉ có thành công mới định nghĩa bạn là ai sự thất bại sẽ là bước đệm bệ phóng đưa cho ta vươn cao hơn nữa trong cuộc sống.Bạn cần hiểu được giá trị của cuộc sống này từ tâm hồn bạn không phải từ những cuốn sách podcast hay triết lý bài giảng của các diễn giả tiến sĩ hay giáo sư nhà thông thái nào khác họ chỉ khéo ăn nói dùng từ thôi họ không hiểu bạn và họ không có sứ mệnh để giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi mà chỉ truyền cảm hứng thôi bạn biết cách vận hành của cuộc sống này không!vì sao siêu xe có hai chỗ!vì sao chat gpt đang bùng nổ! Mỗi chúng ta hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cùng mình được sống nhé hãy luôn mỉm cười nó thay cho lời chào cũng là sự tôn trọng đối với người khác hãy làm những gì bạn thích hãy sống hạnh phúc bình an .Trong thế giới này cần trang bị cho mình những vũ khí lợi hại như có tư duy phản biện hiểu rõ về cách hiệu ứng định lý nguyên ý nguyên tắc giả thuyết thuyết âm mưu định luật tìm hiểu về tâm lý triết chính thiên văn hoc và chiêm tinh học nhiều thứ khác đặc biệt sự phát triển của thế giới hiên  nay Ai truyền thông và nhiều thứ khác của giới tài phiệt chiêu trò nham hiểm khác chỉ có lợi ích của họ là vĩnh cửu còn kẻ thù hay đồng minh chỉ là tạm thời như cựu thủ tướng anh từng nói không có đồng mình.. các bạn tự tìm hiểu nhé hãy trở thành một con người theo cách của bạn một phong cách của riêng bạn miễn sao bạn luôn khỏe mạnh vui vẻ và hãy nhớ một người đàn ông phải tham vọng quan tâm đến sự nghiệp đừng quan âm đến ngoại hình nhé nó chẳng có ích gì bạn giàu thì bạn được chú ý thôi đừng đánh mất giá trị của bạn chỉ vì thời trang vuốt tóc quần âu áo vest giày brand dior nike lv đó là mấy tài tử điện ảnh diễn viên ca sĩ idol bạn không phải là người mẫu thời trang và bạn đi làm việc cứ ko đi trình diễn thời trang
Tôi tin ở bạn hãy liên hệ với tôi nếu bạn muốn bước vào một hành tinh mới mặc dù không thể hái được ngôi sao sáng nhất trên bầu trời nhưng bạn sẽ sánh vai với những vì tinh tú tôi sẽ cho bạn biết là nơi đây có những bộ óc tài chính kinh doanh giỏi nhất,khoa học công nghệ hay văn học tới chính trị xã hội tự nhiên học,văn hóa giải trí âm nhạc nơi đây là bách khoa toàn thư của vũ trụ.Thât điên rồ khi bạn không biết bạn sinh ra để làm gì và nguồn gốc của thế giới này
                                        Thiền Nguyễn Thành Hưng                                                                                                                     "Độ tuổi của tôi không quan trọng so với những gì tôi biết"